Sunday, June 1, 2014

Web game Gunny Lậu Việt Nam Miễn Phí | sever giải trí phù hợp

Cùng tìm hiểu thông tin về Gunny Lậu Việt Nam hấp dẫn mới mở cửa này nhé mọi người
Có rất nhiều người thích chơi gunny lậu nhưng rất tiếc vì cấu hình quá yếu và đường truyền mạng thấp nên không thể gánh được những sever gunny lậu nước ngoài vì những sever này thường có rất nhiều chỉnh sửa trong game sẽ khiến game rất nặng và nhiều bạn chơi sẽ gặp tình trạng lag hoặc disconnet. Ngoài ra vì vị trí địa lý khá xa nên những gunny nước ngoài chỉ có thể chơi bằng cáp quang thì mới giảm được vị ping cao và lag. Chính vì những điều đó mà mình xin giới thiệu đến mọi người một sever gunny hấp dẫn.

Đây là một trong những sever Gunny lậu Việt Nam có sức hút mạnh đối với game thủ trên toàn quốc. Điều chứng minh thì bạn cứ vào trong sever sẽ thấy lương game thủ đang online rất đông. Lúc vào game thì bạn cần phải cày cho xong chuỗi nhiệm vụ ban đầu chắc tầm 5 phút là xong. Tiếp tục vào phần (Hấp Dẫn) Bên tay trái của bạn để nhận phần thưởng tân thủ và nhận xu vào trong tài khoản của mình nhé.




Sau mỗi trận chiến bạn chỉ cần gây được một lượng sát thương lên đối thủ thì bạn sẽ được nhận xu tuỳ với độ ít nhiều của sát thương. Nói chung đây là một trong những sever giải trí rất phù hợp. Nhưng chỉ có một điều đây là một sever gunny lậu có web shop đồng nghĩa với nạp tiền vào sever nên ai thích thì chơi nhé chứ không phải mình PR cho game đâu nha. Nhưng mình vẫn khuyên tất cả mọi người không nên nạp card vào những sever thế này. Vì sớm muộn cũng phải đóng cửa thôi mọi người à.
 

0 comments:

Post a Comment

 
gunny ddtank | game lậu | gunny lậu