Friday, December 27, 2013

Tổng hợp một số server gunny lậu việt mới ra mắt

Lâu lắm rồi mình mới viết bài về Gunny lau server Việt. Dưới đây là một số server gunny lậu mới Open trong dịp cuối năm 2013.

Tạm thời mình sẽ chỉ reviews một gunny duy nhất mà mình cảm thấy nó hay và tồn tại lâu dài nhất. Đầu tiên là Gunny lậu có tên là Tankz, hiện tại gunny này đã có 2 server, một là cầy quốc và một là free toàn bộ xu. Server cực kỳ ổn định và sẽ tồn tại lâu dài, ngoài ra đây là phiên bản mới nhất của Vinagame.





#2: Gunny lậu "Trùm Gunny"

Gunny lậu này free 200.000xu và 10.000.000xu khóa. Đây tuy là phiên bản gunny cũ nhưng những event mới nhất về noel và năm mới cũng đã được cập nhật. Bạn có thể dễ dàng kiếm những món đồ khủng bằng cách đi pb.



Tổng hợp một số server gunny lậu việt mới ra mắt 2


#3: Gunny lậu "Việt DDTank"

Đây là một server gunny lau cầy cuốc, cũng có nhiều hoạt động noel và năm mới 2014. Nhưng đây là phiên bản mới R10 mới nhất. Server gunny này chơi khá ổn cho những bạn thích cày kéo.



Tổng hợp một số server gunny lậu việt mới ra mắt 3


#4: Gunny lậu "Love Gunny"

Gunny lậu này free cho bạn 300.000xu, ngoài ra các bạn có thể kiếm được nhờ đi train và đi pb các loại. Lần đầu đăng nhập sẽ phải F5 lại để ko bị đen màn hình. Đây là gunny phiên bản R4 mới nhất, có rất nhiều chức năng nhưng ko có event giáng sinh và tết.



Tổng hợp một số server gunny lậu việt mới ra mắt  4

0 comments:

Post a Comment

 
gunny ddtank | game lậu | gunny lậu